Thiết kế bao bì Kora

Kora là thương hiệu nước hoa Việt Nam ra đời với sứ mệnh đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn mùi hương độc đáo với sự đặc biệt tới từ nguồn gốc thuần thiên nhiên.


Khách hàng

Kora

Thời gian

11/2022

Idea Media

Lĩnh vực

Xịt thơm quần áo và ô tô

Thiết kế bao bì Kora
Thiết kế bao bì Kora

Câu chuyện thương hiệu

Mùi hương có thể đánh thức những ký ức mạnh mẽ và giàu cảm xúc nhất. Con người dùng nước hoa để tạo nên thương hiệu, giá trị và giúp mọi người lưu giữ ký ức về bản thân. Tuy nhiên những sản phẩm nước hoa nhân tạo trên thị trường hiện nay lại thiếu đi sự độc đáo cần có của một chai nước hoa và nhiều người bị dị ứng với những thành phần hóa học trong đó.

Kora là một thương hiệu nước hoa Việt Nam được thành lập với sứ mệnh đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn mùi hương độc đáo với sự đặc biệt tới từ nguồn gốc thuần thiên nhiên của sản phẩm.

Kora quay về với bản chất điều chế nước hoa theo phương pháp nguyên bản, cổ truyền của nền sản xuất nước hoa.

Thiết kế bao bì Kora
Thiết kế bao bì Kora

Ý nghĩa thiết kế bao bì Kora

Chữ “A” và một phần chữ “K” được cách điệu tạo thành hình ảnh dải lụa đang tung bay trong gió thể hiện tính “nữ tính” liên tưởng tới hình ảnh nữ thần mùa xuân.

Font chữ có chân, là font chữ được sử dụng nhiều trong thời đại của những ngày đầu khi nước hoa vẫn còn được điều chế bằng phương pháp nguyên bản.

Font chữ với độ tương phản cao giữa nét dày và mỏng, tạo nên cảm giác cổ điển, sang trọng nhưng cũng không cũ kỹ. Logo dễ dàng khắc chìm lên sản phẩm, không bị mất chi tiết.

Thiết kế bao bì Kora
Thiết kế bao bì Kora
Thiết kế bao bì Kora
Thiết kế bao bì Kora
Thiết kế bao bì Kora
Thiết kế bao bì Kora của IDEA Media
Thiết kế bao bì Kora
Dự án thiết kế bao bì của IDEA Branding
Thiết kế bao bì Kora
Thiết kế bao bì Kora
       

BẠN CẦN HỖ TRỢ

Thiết kế _

Liên hệ ngay
Năm thực hiện
11/2022
Khách hàng
Kora
Diện tích
Địa điểm

Thiết kế bao bì Kora

Thiết kế bao bì Kora
Thiết kế bao bì Kora

Câu chuyện thương hiệu

Mùi hương có thể đánh thức những ký ức mạnh mẽ và giàu cảm xúc nhất. Con người dùng nước hoa để tạo nên thương hiệu, giá trị và giúp mọi người lưu giữ ký ức về bản thân. Tuy nhiên những sản phẩm nước hoa nhân tạo trên thị trường hiện nay lại thiếu đi sự độc đáo cần có của một chai nước hoa và nhiều người bị dị ứng với những thành phần hóa học trong đó.

Kora là một thương hiệu nước hoa Việt Nam được thành lập với sứ mệnh đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn mùi hương độc đáo với sự đặc biệt tới từ nguồn gốc thuần thiên nhiên của sản phẩm.

Kora quay về với bản chất điều chế nước hoa theo phương pháp nguyên bản, cổ truyền của nền sản xuất nước hoa.

Thiết kế bao bì Kora
Thiết kế bao bì Kora

Ý nghĩa thiết kế bao bì Kora

Chữ “A” và một phần chữ “K” được cách điệu tạo thành hình ảnh dải lụa đang tung bay trong gió thể hiện tính “nữ tính” liên tưởng tới hình ảnh nữ thần mùa xuân.

Font chữ có chân, là font chữ được sử dụng nhiều trong thời đại của những ngày đầu khi nước hoa vẫn còn được điều chế bằng phương pháp nguyên bản.

Font chữ với độ tương phản cao giữa nét dày và mỏng, tạo nên cảm giác cổ điển, sang trọng nhưng cũng không cũ kỹ. Logo dễ dàng khắc chìm lên sản phẩm, không bị mất chi tiết.

Thiết kế bao bì Kora
Thiết kế bao bì Kora
Thiết kế bao bì Kora
Thiết kế bao bì Kora
Thiết kế bao bì Kora
Thiết kế bao bì Kora của IDEA Media
Thiết kế bao bì Kora
Dự án thiết kế bao bì của IDEA Branding
Thiết kế bao bì Kora
Thiết kế bao bì Kora