Thiết kế Website

Đội ngũ thiết kế website của IDEA Media luôn chăm chút từ giao diện, bố cục, nội dung cho đến chức năng và cách thức vận hành.

   

Dịch vụ thiết kế website là gì? Mục đích của thiết kế website? Đơn vị nào cung cấp dịch vụ thiết kế website đẹp và chuyên nghiệp? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết này.

Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, thiết kế website là nhu cầu thiết yếu của bất cứ cá nhân, công ty, doanh nghiệp hoặc tổ chức nào. Bên cạnh đó, kinh doanh online đang dần trở thành xu hướng nên nhiều người không ngần ngại đầu tư một website chuyên nghiệp để tiếp cận gần hơn với khách hàng.

Dịch vụ thiết kế website - Bệnh viện thiện hạnh Đắk Lắk
Dịch vụ thiết kế website – Bệnh viện thiện hạnh Đắk Lắk

Thiết kế website là gì?

Dịch vụ thiết kế website là công việc giúp người dùng tạo ra một website hoàn chỉnh dùng để bán hàng, cung cấp thông tin hoặc nơi tương tác cho người dùng. Website có thể là các trang dưới dạng blog cá nhân hoặc trang thương mại điện tử dành cho công ty, doanh nghiệp,… Trong đó, thiết kế website gồm có 2 kiểu thiết kế chính:

Thiết kế website tĩnh 

Công việc gồm Design (thiết kế) và cắt html (tạo dựng giao diện). Trong đó các designer sẽ đảm nhận việc thiết kế bằng những phần mềm chuyên dụng như Ps, Dn, Ai,… Lập trình viên sẽ đảm nhận xây dựng giao diện hợp lý cho web bằng cách sử dụng các công cụ đoạn mã như CSS, HTML, Javascript. Phần giao diện này chỉ có khả năng thực hiện các thao tác như rời trang, click, hiệu ứng khác,… 

Dịch vụ thiết kế website - Dự án hội doanh nhân trẻ Đắk Lắk doanhnhantredaklak.org
Dịch vụ thiết kế website – Dự án hội doanh nhân trẻ Đắk Lắk doanhnhantredaklak.org

Thiết kế website động

Website động (Dynamic Website) là thuật ngữ chuyên ngành dùng để chỉ những trang web được hỗ trợ bởi một phần mềm cơ sở web. Web động được thiết kế có thêm mục truy xuất dữ liệu và phần xử lý thông tin.

Các thông tin được hiển thị trên web động được gọi là cơ sở dữ liệu. Khi người dùng truy cập vào một trang web, các cơ sở dữ liệu này được gửi tới trình duyệt bằng những câu chữ, hình ảnh, âm thanh hay những dữ liệu số hoặc dạng bảng với nhiều hình thức khác nhau.

Ví dụ về một web động đó là: website bán hàng trực tuyến, website thương mại điện tử, các trang mạng thông tin lớn,… Vì vậy, web động sẽ có tính tương tác giữa doanh nghiệp và người dùng cao. Bạn hoàn toàn có thể quản trị nội dung website và điều hành thông qua các phần mềm hỗ trợ.

Dịch vụ thiết kế website – Cơ khí sản xuất thương mại T&T khaylambanh.com

Phân loại website

Có thể thấy rằng bất kỳ ngành nghề, lĩnh vực nào cũng cần có sự hỗ trợ của website từ lưu trữ thông tin cho đến quảng bá thương hiệu. Vì vậy, tùy theo mục đích sử dụng mà thiết kế website sẽ được phân loại như sau:

Thiết kế website cá nhân

Mục đích của trang web này là giới thiệu về bản thân để nhiều người biết đến hoặc tạo tương tác với người hâm mộ. Đối tượng sử dụng thường là ca sĩ, người mẫu, diễn viên, người có sức ảnh hưởng,…

Thiết kế website thương mại

Dạng website này sẽ dùng cho các công ty, doanh nghiệp muốn tăng độ nhận diện thương hiệu, cung cấp các thông tin cần thiết, cập nhật tin tức về các sự kiện,… Đối với trang thương mại điện tử, người dùng sẽ dễ dàng theo dõi được sản phẩm, dịch vụ mới giúp quá trình mua bán online diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Dịch vụ thiết kế website – Dự án khu du lịch sinh thái trohbubuondon.com

Thiết kế website chính phủ

Hoạt động giống như những trang web khác như website của chính phủ phải đảm bảo có độ chính xác cao, truyền tải thông tin hợp pháp, chính thống. Website cung cấp đầy đủ thông tin về kinh tế, pháp luật, chính trị, giáo dục, giải trí,… Đối tượng sử dụng dạng web này sẽ là bộ, sở, ban, ngành, tổ chức, hiệp hội.

Thiết kế website giới thiệu công ty

Website cung cấp những thông tin quan trọng để khách hàng có thể hiểu rõ về tầm nhìn, định hướng phát triển, triết lý kinh doanh, mục tiêu của công ty, doanh nghiệp. Nội dung website giới thiệu công ty thường có logo, banner giới thiệu, quá trình phát triển, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, thông tin liên hệ,…

Dịch vụ thiết kế website - Công ty TNHH Rèm Tân Phát remtanphat.com
Dịch vụ thiết kế website – Công ty TNHH Rèm Tân Phát remtanphat.com

Thiết kế website dịch vụ

Trong thời đại công nghệ 4.0, đa số khách hàng sẽ tìm hiểu thông tin trên website dịch vụ trước khi quyết định đến địa điểm đó để sử dụng dịch vụ hay không. Vì vậy, thiết kế website dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giúp các đơn vị kinh doanh dễ dàng tiếp cận được lượng lớn khách hàng thông qua những chiến lược marketing hiệu quả. 

Website dịch vụ thường dành cho nhà hàng, khách sạn, spa, bệnh viện,… Đặc biệt với chức năng đặt lịch online, hiển thị thông tin của từng dịch vụ và thông tin lịch hẹn giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt, chọn lựa lịch hẹn phù hợp nhất.

Dịch vụ thiết kế web - Thương mại và dịch vụ Smarthome Tiến Cường tiencuong.vn
Dịch vụ thiết kế web – Thương mại và dịch vụ Smarthome Tiến Cường tiencuong.vn

Thiết kế website khóa học online

Học trực tuyến đang là hình thức được nhiều người ưa chuộng bởi không bị giới hạn về thời gian, không gian, vị trí địa lý mà lại cung cấp nội dung đa dạng. Do đó các trường học, trung tâm sẽ chú trọng đầu tư thiết kế web khóa học online, quản lý khóa học, user học viên,… để thu hút nhiều học viên hơn. Đồng thời còn giúp quảng bá, giới thiệu hình ảnh của trung tâm/trường học, tiết kiệm chi phí và tạo sự thuận tiện cho người học.

Mục đích của việc thiết kế website

Trong thời đại 4.0 bùng nổ mạng lưới Internet thì xu hướng tìm kiếm thông tin và mua bán trực tuyến ngày càng gia tăng. Nổi bật nhất là hình thức kinh doan online kéo theo sự nở rộ của các trang thương mại điện tử. Đứng trước tốc độ phát triển này để bắt kịp xu hướng thì các cá nhân, doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả. Vì vậy cung cấp dịch vụ thiết kế website khoá học chuyên nghiệp chính là cách giúp thúc đẩy việc kinh doanh, tạo ấn tượng và thu hút người xem.

Dịch vụ thiết kế web - Sản phẩm vật tư vật liệu nội – ngoại thất Tiến Dũng Đắk Lắk tiendungdaklak.com
Dịch vụ thiết kế web – Sản phẩm vật tư vật liệu nội – ngoại thất Tiến Dũng Đắk Lắk tiendungdaklak.com

Không những thế từ nội dung website cho đến hình ảnh đều phải chỉn chu và sáng tạo để bán sản phẩm, cung cấp dịch vụ, lôi cuốn khách hàng. Như vậy có thể thấy rằng, dịch vụ thiết kế website khoá học thực sự cần thiết bởi những mục đích sau:

  • Giúp cá nhân hay doanh nghiệp đăng ký bản quyền thông tin, tránh bị đánh cắp thông tin tùy tiện.
  • Giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ và truy cập mua sản phẩm mọi lúc mọi nơi.
  • Chi phí kinh doanh thông qua website hoàn toàn thấp, đảm bảo hạn chế rủi ro.
  • Người dùng nắm bắt thông tin nhanh chóng, cập nhật được thông tin mới.
  • Dễ dàng kết nối giữa người mua và người bán. 

Những yếu tố cần thiết khi thiết kế website

Giao diện người dùng (User Interface hoặc UI)

UI – User Interface Design tức là thiết kế giao diện người dùng. Thiết kế UI có mối quan hệ mật thiết, liên quan trực tiếp tới tương tác người dùng với một website cụ thể. Tập trung vào việc bố trí, sắp xếp các yếu tố, các thành phần, các module của một website khoa học, hợp lý và đẹp mắt để tạo nên sức hút, sự chú ý cũng như hiệu quả sử dụng cao tới mức tối đa.

Dịch vụ thiết kế website - Mẫu website nội thất
Dịch vụ thiết kế website – Mẫu website nội thất

Idea Media Trong quá trình thực hiện dịch vụ thiết kế website Idea Media luôn chú ý tới màu sắc chủ đạo được sử dụng, với định dạng khung dưới màn hình, hay định dạng chữ, icon, các nút,… cần có sự rõ ràng, thích hợp và đồng nhất tạo nên một tổng thể website với giao diện đẹp, hoàn hảo và thân thiện khi sử dụng. Người thực hiện thiết kế UI cho website cần chú ý tuân thủ những yêu cầu, những đòi hỏi kể trên mới đem tới hiệu quả cao, mang tới quá trình sử dụng lý tưởng cho từng người.

Tối ưu trải nghiệm người dùng UX

UX – User Experience Design chính là thiết kế tối ưu cho trải nghiệm của người dùng. Với sự chú trọng tới cảm nhận của người dùng đối với website khi sử dụng thì UX đưa ra những yêu cầu, những tiêu chuẩn riêng đòi hỏi người thực hiện thiết kế cần tuân thủ, đảm bảo đạt được một cách hiệu quả cao nhất.

Idea Media cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn UX khi được đảm bảo giúp mỗi người dùng khi truy cập vào một website bất kỳ có được trải nghiệm hiệu quả khi sử dụng được nhiều chức năng theo nhu cầu, với những thao tác thuận tiện, đơn giản và hiệu quả cao nhất. Bởi thế, để cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn UX yêu cầu cần đội ngũ của Idea Media phải tìm hiểu, phân tích để nắm bắt một cách cụ thể và chuẩn xác được hành vi của đối tượng người dùng chung, từ đó có thể xác định được họ cần gì, thói quen sử dụng web ra sao để việc hoàn thiện từng website có được độ chuẩn xác cao, hiệu quả lý tưởng như mong đợi.

Dịch vụ thiết kế website - Mẫu thiết kế website Coffee
Dịch vụ thiết kế website – Mẫu thiết kế website Coffee

Cách bố trí khi thiết kế website

Website được sắp xếp gọn gàng, khoa học và logic để giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin. 

  • Màu sắc hài hòa, mang đặc trưng của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của cá nhân hoặc doanh nghiệp. 
  • Phông chữ khác nhau tùy mục đích để tạo điểm nhấn cho website, nâng cao hiệu quả và thẩm mỹ.

Đồ họa trong thiết kế website

Một website hoàn chỉnh không thể thiếu đồ họa hay nói cách khác đó chính là logo, biểu tượng, clipart, hình ảnh đặc trưng,… giúp cho website trở nên sinh động hơn.

Nội dung website

Nội dung là yếu tố then chốt của một website chuyên nghiệp. Nội dung phải mới mẻ, chính xác, hữu ích và được cập nhật thường xuyên. Ngoài ra, nội dung phải lôi cuốn người đọc, có từ khóa chính xác để dễ dàng tìm kiếm bằng các công cụ tìm kiếm. Bên cạnh văn bản thì video và hình ảnh cũng là nội dung minh họa thu hút người xem.

Dịch vụ thiết kế web - Thiết kế web kiến trúc nội thất kientrucnoithatbmt.com
Dịch vụ thiết kế web – Thiết kế web kiến trúc nội thất kientrucnoithatbmt.com

Idea Media không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, cao cấp. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng phát triển website với những chiến lược xây dựng nội dung website chuyên nghiệp, hiệu quả và thu hút khách hàng khi truy cập website, giúp tạo phễu điều hướng khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, là mục tiêu mà đội ngũ Content Marketing hướng tới.

Thiết kế website thân thiện với người dùng

Nội dung chính xác, màu sắc hài hòa hay bố cục hợp lý vẫn chưa đủ để tạo sự thành công khi thiết kế website. Mặt khác để có một dịch vụ thiết kế website toàn diện Idea Media luôn đảm bảo những yếu tố sau khi triển khai dự án:

  • Điều hướng: Là cách thức để người dùng di chuyển trong website. Do đó cần xây dựng menu, kiến trúc trang web, các công cụ di chuyển logic và đơn giản.
  • Đa phương tiện trong thiết kế website: Thay vì nội dung văn bản nhàm chán thì có thể truyền tải nội dùng bằng hình ảnh kết hợp với âm thanh.
  • Khả năng tương thích với hệ điều hành: Lựa chọn hệ điều hành phù hợp, tăng khả năng tìm kiếm trên thanh công cụ giúp trang web tăng lượt truy cập.
  • Khả năng tương tác trong thiết kế website: Các hộp thư đánh giá, nhận xét hay phiếu thăm dò ý kiến là các tương tác hiệu quả.
Dịch vụ thiết kế Website - Thiết kế website quảng cáo Ý tưởng
Dịch vụ thiết kế Website – Thiết kế website quảng cáo Ý tưởng

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thiết kế website tại IDEA Media?

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thiết kế website, IDEA Media luôn tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ uy tín và chất lượng tốt nhất. Chúng tôi không chỉ đơn giản thiết kế website chuyên nghiệp mà điều quan trọng là tạo ra website thu hút để trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của cá nhân, doanh nghiệp. Đây chính là điều tạo nên sự khác biệt mà dịch vụ thiết kế website IDEA Media mong muốn mang lại cho khách hàng.

IDEA Media tự hào là công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn và đồng hành. Trở thành đối tượng chiến lược của công ty, doanh nghiệp, tổ chức để cho ra đời hàng trăm website đẹp, vận hành ổn định với đa dạng lĩnh vực, ngành nghề.

  • Giao diện đẹp, thiết kế chuyên nghiệp, khoa học, đảm bảo thu hút người xem.
  • Ứng dụng những xu hướng, công nghệ mới nâng cao chất lượng dịch vụ thiết kế website.
  • Thiết kế website tương thích đa thiết bị, đa nền tảng như máy tính, tablet, smartphone,…
  • Đội ngũ trẻ nhiệt huyết, sáng tạo, giàu kinh nghiệp, hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm.
  • Đảm bảo thông tin bảo mật và riêng tư cho khách hàng.
  • Tên miền Quốc tế, tên miền quốc gia Việt Nam đăng ký thông tin chủ thể đầy đủ.
  • Cung cấp những giải pháp Marketing Online giúp tăng thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm.
  • Thời gian hoàn thành website nhanh chóng, chi phí dịch vụ thiết kế website hợp lý.
  • Cung cấp các gói hosting hấp dẫn giúp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp. 
  • Cung cấp gói dịch vụ thiết kế website đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Dịch vụ thiết kế website - Thiết kế website Công ty TNHH yến tổ Daknest daknestvietnam.com
Dịch vụ thiết kế website – Thiết kế website Công ty TNHH yến tổ Daknest daknestvietnam.com

Quy trình dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại IDEA Media

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
  • Bước 2: Nghiên cứu, phân tích thông tin và tư vấn cho khách hàng. 
  • Bước 3: Vạch ra kế hoạch phát triển website phù hợp với mục tiêu phát triển của khách hàng.
  • Bước 4: Tiến hành thiết kế giao diện trang chủ và các trang con.
  • Bước 5: Điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng và tối ưu về mọi mặt. 
  • Bước 6: Phát hành bản Beta và thử nghiệm.
  • Bước 7: Lập trình chức năng theo yêu cầu.
  • Bước 8: Bàn giao website, hướng dẫn khách hàng cách quản trị.
  • Bước 9: Hỗ trợ bảo hành, bảo trì website.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ cung cấp những thông tin cần thiết giúp bạn hiểu rõ hơn về trang web và thiết kế website. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu dịch vụ thiết kế website thì liên hệ ngay cho Idea Media. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và báo giá sớm nhất!

       
       

BẠN CẦN HỖ TRỢ

Thiết kế _

Liên hệ ngay
Năm thực hiện
Khách hàng
Diện tích
Địa điểm

Thiết kế Website

Dịch vụ thiết kế website là gì? Mục đích của thiết kế website? Đơn vị nào cung cấp dịch vụ thiết kế website đẹp và chuyên nghiệp? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết này.

Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, thiết kế website là nhu cầu thiết yếu của bất cứ cá nhân, công ty, doanh nghiệp hoặc tổ chức nào. Bên cạnh đó, kinh doanh online đang dần trở thành xu hướng nên nhiều người không ngần ngại đầu tư một website chuyên nghiệp để tiếp cận gần hơn với khách hàng.

Dịch vụ thiết kế website - Bệnh viện thiện hạnh Đắk Lắk
Dịch vụ thiết kế website – Bệnh viện thiện hạnh Đắk Lắk

Thiết kế website là gì?

Dịch vụ thiết kế website là công việc giúp người dùng tạo ra một website hoàn chỉnh dùng để bán hàng, cung cấp thông tin hoặc nơi tương tác cho người dùng. Website có thể là các trang dưới dạng blog cá nhân hoặc trang thương mại điện tử dành cho công ty, doanh nghiệp,… Trong đó, thiết kế website gồm có 2 kiểu thiết kế chính:

Thiết kế website tĩnh 

Công việc gồm Design (thiết kế) và cắt html (tạo dựng giao diện). Trong đó các designer sẽ đảm nhận việc thiết kế bằng những phần mềm chuyên dụng như Ps, Dn, Ai,… Lập trình viên sẽ đảm nhận xây dựng giao diện hợp lý cho web bằng cách sử dụng các công cụ đoạn mã như CSS, HTML, Javascript. Phần giao diện này chỉ có khả năng thực hiện các thao tác như rời trang, click, hiệu ứng khác,… 

Dịch vụ thiết kế website - Dự án hội doanh nhân trẻ Đắk Lắk doanhnhantredaklak.org
Dịch vụ thiết kế website – Dự án hội doanh nhân trẻ Đắk Lắk doanhnhantredaklak.org

Thiết kế website động

Website động (Dynamic Website) là thuật ngữ chuyên ngành dùng để chỉ những trang web được hỗ trợ bởi một phần mềm cơ sở web. Web động được thiết kế có thêm mục truy xuất dữ liệu và phần xử lý thông tin.

Các thông tin được hiển thị trên web động được gọi là cơ sở dữ liệu. Khi người dùng truy cập vào một trang web, các cơ sở dữ liệu này được gửi tới trình duyệt bằng những câu chữ, hình ảnh, âm thanh hay những dữ liệu số hoặc dạng bảng với nhiều hình thức khác nhau.

Ví dụ về một web động đó là: website bán hàng trực tuyến, website thương mại điện tử, các trang mạng thông tin lớn,… Vì vậy, web động sẽ có tính tương tác giữa doanh nghiệp và người dùng cao. Bạn hoàn toàn có thể quản trị nội dung website và điều hành thông qua các phần mềm hỗ trợ.

Dịch vụ thiết kế website – Cơ khí sản xuất thương mại T&T khaylambanh.com

Phân loại website

Có thể thấy rằng bất kỳ ngành nghề, lĩnh vực nào cũng cần có sự hỗ trợ của website từ lưu trữ thông tin cho đến quảng bá thương hiệu. Vì vậy, tùy theo mục đích sử dụng mà thiết kế website sẽ được phân loại như sau:

Thiết kế website cá nhân

Mục đích của trang web này là giới thiệu về bản thân để nhiều người biết đến hoặc tạo tương tác với người hâm mộ. Đối tượng sử dụng thường là ca sĩ, người mẫu, diễn viên, người có sức ảnh hưởng,…

Thiết kế website thương mại

Dạng website này sẽ dùng cho các công ty, doanh nghiệp muốn tăng độ nhận diện thương hiệu, cung cấp các thông tin cần thiết, cập nhật tin tức về các sự kiện,… Đối với trang thương mại điện tử, người dùng sẽ dễ dàng theo dõi được sản phẩm, dịch vụ mới giúp quá trình mua bán online diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Dịch vụ thiết kế website – Dự án khu du lịch sinh thái trohbubuondon.com

Thiết kế website chính phủ

Hoạt động giống như những trang web khác như website của chính phủ phải đảm bảo có độ chính xác cao, truyền tải thông tin hợp pháp, chính thống. Website cung cấp đầy đủ thông tin về kinh tế, pháp luật, chính trị, giáo dục, giải trí,… Đối tượng sử dụng dạng web này sẽ là bộ, sở, ban, ngành, tổ chức, hiệp hội.

Thiết kế website giới thiệu công ty

Website cung cấp những thông tin quan trọng để khách hàng có thể hiểu rõ về tầm nhìn, định hướng phát triển, triết lý kinh doanh, mục tiêu của công ty, doanh nghiệp. Nội dung website giới thiệu công ty thường có logo, banner giới thiệu, quá trình phát triển, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, thông tin liên hệ,…

Dịch vụ thiết kế website - Công ty TNHH Rèm Tân Phát remtanphat.com
Dịch vụ thiết kế website – Công ty TNHH Rèm Tân Phát remtanphat.com

Thiết kế website dịch vụ

Trong thời đại công nghệ 4.0, đa số khách hàng sẽ tìm hiểu thông tin trên website dịch vụ trước khi quyết định đến địa điểm đó để sử dụng dịch vụ hay không. Vì vậy, thiết kế website dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giúp các đơn vị kinh doanh dễ dàng tiếp cận được lượng lớn khách hàng thông qua những chiến lược marketing hiệu quả. 

Website dịch vụ thường dành cho nhà hàng, khách sạn, spa, bệnh viện,… Đặc biệt với chức năng đặt lịch online, hiển thị thông tin của từng dịch vụ và thông tin lịch hẹn giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt, chọn lựa lịch hẹn phù hợp nhất.

Dịch vụ thiết kế web - Thương mại và dịch vụ Smarthome Tiến Cường tiencuong.vn
Dịch vụ thiết kế web – Thương mại và dịch vụ Smarthome Tiến Cường tiencuong.vn

Thiết kế website khóa học online

Học trực tuyến đang là hình thức được nhiều người ưa chuộng bởi không bị giới hạn về thời gian, không gian, vị trí địa lý mà lại cung cấp nội dung đa dạng. Do đó các trường học, trung tâm sẽ chú trọng đầu tư thiết kế web khóa học online, quản lý khóa học, user học viên,… để thu hút nhiều học viên hơn. Đồng thời còn giúp quảng bá, giới thiệu hình ảnh của trung tâm/trường học, tiết kiệm chi phí và tạo sự thuận tiện cho người học.

Mục đích của việc thiết kế website

Trong thời đại 4.0 bùng nổ mạng lưới Internet thì xu hướng tìm kiếm thông tin và mua bán trực tuyến ngày càng gia tăng. Nổi bật nhất là hình thức kinh doan online kéo theo sự nở rộ của các trang thương mại điện tử. Đứng trước tốc độ phát triển này để bắt kịp xu hướng thì các cá nhân, doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược marketing online hiệu quả. Vì vậy cung cấp dịch vụ thiết kế website khoá học chuyên nghiệp chính là cách giúp thúc đẩy việc kinh doanh, tạo ấn tượng và thu hút người xem.

Dịch vụ thiết kế web - Sản phẩm vật tư vật liệu nội – ngoại thất Tiến Dũng Đắk Lắk tiendungdaklak.com
Dịch vụ thiết kế web – Sản phẩm vật tư vật liệu nội – ngoại thất Tiến Dũng Đắk Lắk tiendungdaklak.com

Không những thế từ nội dung website cho đến hình ảnh đều phải chỉn chu và sáng tạo để bán sản phẩm, cung cấp dịch vụ, lôi cuốn khách hàng. Như vậy có thể thấy rằng, dịch vụ thiết kế website khoá học thực sự cần thiết bởi những mục đích sau:

  • Giúp cá nhân hay doanh nghiệp đăng ký bản quyền thông tin, tránh bị đánh cắp thông tin tùy tiện.
  • Giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, dịch vụ và truy cập mua sản phẩm mọi lúc mọi nơi.
  • Chi phí kinh doanh thông qua website hoàn toàn thấp, đảm bảo hạn chế rủi ro.
  • Người dùng nắm bắt thông tin nhanh chóng, cập nhật được thông tin mới.
  • Dễ dàng kết nối giữa người mua và người bán. 

Những yếu tố cần thiết khi thiết kế website

Giao diện người dùng (User Interface hoặc UI)

UI – User Interface Design tức là thiết kế giao diện người dùng. Thiết kế UI có mối quan hệ mật thiết, liên quan trực tiếp tới tương tác người dùng với một website cụ thể. Tập trung vào việc bố trí, sắp xếp các yếu tố, các thành phần, các module của một website khoa học, hợp lý và đẹp mắt để tạo nên sức hút, sự chú ý cũng như hiệu quả sử dụng cao tới mức tối đa.

Dịch vụ thiết kế website - Mẫu website nội thất
Dịch vụ thiết kế website – Mẫu website nội thất

Idea Media Trong quá trình thực hiện dịch vụ thiết kế website Idea Media luôn chú ý tới màu sắc chủ đạo được sử dụng, với định dạng khung dưới màn hình, hay định dạng chữ, icon, các nút,… cần có sự rõ ràng, thích hợp và đồng nhất tạo nên một tổng thể website với giao diện đẹp, hoàn hảo và thân thiện khi sử dụng. Người thực hiện thiết kế UI cho website cần chú ý tuân thủ những yêu cầu, những đòi hỏi kể trên mới đem tới hiệu quả cao, mang tới quá trình sử dụng lý tưởng cho từng người.

Tối ưu trải nghiệm người dùng UX

UX – User Experience Design chính là thiết kế tối ưu cho trải nghiệm của người dùng. Với sự chú trọng tới cảm nhận của người dùng đối với website khi sử dụng thì UX đưa ra những yêu cầu, những tiêu chuẩn riêng đòi hỏi người thực hiện thiết kế cần tuân thủ, đảm bảo đạt được một cách hiệu quả cao nhất.

Idea Media cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn UX khi được đảm bảo giúp mỗi người dùng khi truy cập vào một website bất kỳ có được trải nghiệm hiệu quả khi sử dụng được nhiều chức năng theo nhu cầu, với những thao tác thuận tiện, đơn giản và hiệu quả cao nhất. Bởi thế, để cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn UX yêu cầu cần đội ngũ của Idea Media phải tìm hiểu, phân tích để nắm bắt một cách cụ thể và chuẩn xác được hành vi của đối tượng người dùng chung, từ đó có thể xác định được họ cần gì, thói quen sử dụng web ra sao để việc hoàn thiện từng website có được độ chuẩn xác cao, hiệu quả lý tưởng như mong đợi.

Dịch vụ thiết kế website - Mẫu thiết kế website Coffee
Dịch vụ thiết kế website – Mẫu thiết kế website Coffee

Cách bố trí khi thiết kế website

Website được sắp xếp gọn gàng, khoa học và logic để giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin. 

  • Màu sắc hài hòa, mang đặc trưng của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của cá nhân hoặc doanh nghiệp. 
  • Phông chữ khác nhau tùy mục đích để tạo điểm nhấn cho website, nâng cao hiệu quả và thẩm mỹ.

Đồ họa trong thiết kế website

Một website hoàn chỉnh không thể thiếu đồ họa hay nói cách khác đó chính là logo, biểu tượng, clipart, hình ảnh đặc trưng,… giúp cho website trở nên sinh động hơn.

Nội dung website

Nội dung là yếu tố then chốt của một website chuyên nghiệp. Nội dung phải mới mẻ, chính xác, hữu ích và được cập nhật thường xuyên. Ngoài ra, nội dung phải lôi cuốn người đọc, có từ khóa chính xác để dễ dàng tìm kiếm bằng các công cụ tìm kiếm. Bên cạnh văn bản thì video và hình ảnh cũng là nội dung minh họa thu hút người xem.

Dịch vụ thiết kế web - Thiết kế web kiến trúc nội thất kientrucnoithatbmt.com
Dịch vụ thiết kế web – Thiết kế web kiến trúc nội thất kientrucnoithatbmt.com

Idea Media không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, cao cấp. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng phát triển website với những chiến lược xây dựng nội dung website chuyên nghiệp, hiệu quả và thu hút khách hàng khi truy cập website, giúp tạo phễu điều hướng khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, là mục tiêu mà đội ngũ Content Marketing hướng tới.

Thiết kế website thân thiện với người dùng

Nội dung chính xác, màu sắc hài hòa hay bố cục hợp lý vẫn chưa đủ để tạo sự thành công khi thiết kế website. Mặt khác để có một dịch vụ thiết kế website toàn diện Idea Media luôn đảm bảo những yếu tố sau khi triển khai dự án:

  • Điều hướng: Là cách thức để người dùng di chuyển trong website. Do đó cần xây dựng menu, kiến trúc trang web, các công cụ di chuyển logic và đơn giản.
  • Đa phương tiện trong thiết kế website: Thay vì nội dung văn bản nhàm chán thì có thể truyền tải nội dùng bằng hình ảnh kết hợp với âm thanh.
  • Khả năng tương thích với hệ điều hành: Lựa chọn hệ điều hành phù hợp, tăng khả năng tìm kiếm trên thanh công cụ giúp trang web tăng lượt truy cập.
  • Khả năng tương tác trong thiết kế website: Các hộp thư đánh giá, nhận xét hay phiếu thăm dò ý kiến là các tương tác hiệu quả.
Dịch vụ thiết kế Website - Thiết kế website quảng cáo Ý tưởng
Dịch vụ thiết kế Website – Thiết kế website quảng cáo Ý tưởng

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thiết kế website tại IDEA Media?

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thiết kế website, IDEA Media luôn tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ uy tín và chất lượng tốt nhất. Chúng tôi không chỉ đơn giản thiết kế website chuyên nghiệp mà điều quan trọng là tạo ra website thu hút để trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của cá nhân, doanh nghiệp. Đây chính là điều tạo nên sự khác biệt mà dịch vụ thiết kế website IDEA Media mong muốn mang lại cho khách hàng.

IDEA Media tự hào là công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn và đồng hành. Trở thành đối tượng chiến lược của công ty, doanh nghiệp, tổ chức để cho ra đời hàng trăm website đẹp, vận hành ổn định với đa dạng lĩnh vực, ngành nghề.

  • Giao diện đẹp, thiết kế chuyên nghiệp, khoa học, đảm bảo thu hút người xem.
  • Ứng dụng những xu hướng, công nghệ mới nâng cao chất lượng dịch vụ thiết kế website.
  • Thiết kế website tương thích đa thiết bị, đa nền tảng như máy tính, tablet, smartphone,…
  • Đội ngũ trẻ nhiệt huyết, sáng tạo, giàu kinh nghiệp, hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm.
  • Đảm bảo thông tin bảo mật và riêng tư cho khách hàng.
  • Tên miền Quốc tế, tên miền quốc gia Việt Nam đăng ký thông tin chủ thể đầy đủ.
  • Cung cấp những giải pháp Marketing Online giúp tăng thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm.
  • Thời gian hoàn thành website nhanh chóng, chi phí dịch vụ thiết kế website hợp lý.
  • Cung cấp các gói hosting hấp dẫn giúp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp. 
  • Cung cấp gói dịch vụ thiết kế website đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Dịch vụ thiết kế website - Thiết kế website Công ty TNHH yến tổ Daknest daknestvietnam.com
Dịch vụ thiết kế website – Thiết kế website Công ty TNHH yến tổ Daknest daknestvietnam.com

Quy trình dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại IDEA Media

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
  • Bước 2: Nghiên cứu, phân tích thông tin và tư vấn cho khách hàng. 
  • Bước 3: Vạch ra kế hoạch phát triển website phù hợp với mục tiêu phát triển của khách hàng.
  • Bước 4: Tiến hành thiết kế giao diện trang chủ và các trang con.
  • Bước 5: Điều chỉnh theo yêu cầu của khách hàng và tối ưu về mọi mặt. 
  • Bước 6: Phát hành bản Beta và thử nghiệm.
  • Bước 7: Lập trình chức năng theo yêu cầu.
  • Bước 8: Bàn giao website, hướng dẫn khách hàng cách quản trị.
  • Bước 9: Hỗ trợ bảo hành, bảo trì website.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ cung cấp những thông tin cần thiết giúp bạn hiểu rõ hơn về trang web và thiết kế website. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu dịch vụ thiết kế website thì liên hệ ngay cho Idea Media. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và báo giá sớm nhất!