Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Dream Coffee

Biểu tượng núi là điểm nhấn chính trong logo của Dream Coffee được lấy cảm hứng từ núi Đại Bình (Bảo Lộc) nổi tiếng với đồi chè, đồi cà phê bạt ngàn.


Khách hàng

Dream coffee

Thời gian

2022

Idea Media

Lĩnh vực

Kinh doanh Coffee

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Dream Coffee được sinh ra là để hoàn thành sứ mệnh bảo tồn và phát triển cà phê chất lượng cao tại Bảo Lộc, cùng chung tay với bà con trồng cà phê nơi đây nâng cao đời sống và từ đó sẽ giữ gìn được cây cà phê cũng là đồng nghĩa với việc giữ gìn màu xanh, bảo vệ môi trường sống. Với mong ước và muốn là những người tiên phong giữ lửa, truyền cảm hứng, nâng tầm cà phê Việt cho thế hệ kế thừa và giới trẻ Việt Nam.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Dream Coffee
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Dream Coffee

Ý nghĩa logo Dream Coffee

Biểu tượng núi là điểm nhấn chính trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Dream Coffee được lấy cảm hứng từ núi Đại Bình (Bảo Lộc) nổi tiếng với đồi chè, đồi cà phê bạt ngàn. Kết hợp với dòng sông mang cảm giác của sự màu mỡ “Tựa núi nhìn sông – Thành công phú quý”

+ Núi là biểu tượng của sức mạnh, mang ý nghĩa đại diện cho tính bền vững, sự tự tin, những chuyến phiêu lưu và đích đến. Núi cũng tượng trưng cho thiên nhiên và sự rộng lớn vĩ đại của thế giới bên ngoài.

+ Biểu tượng Sông tương ứng với quyền năng sáng tạo của cả tự nhiên lẫn thời gian. Nó biểu thị cho sự màu mỡ, tưới tiêu đầy đặn cho đất đai, của tính lưu chuyển của mọi dạng thể, của sự phong nhiêu.

+ Thế nhìn sông tựa núi mang lại cảm giác được bao bọc, an toàn. Sự hòa hợp của núi sông sẽ đem lại đại cát, về phong thủy tạo ra nguồn năng lượng tích cực, mang lại cuộc sống khỏe mạnh, an lành.

Hình ảnh mặt trời, mặt trăng ẩn chứa trong logo có ý nghĩa to lớn trong phát triển nông nghiệp cũng như đời sống xã hội. Cùng với cánh chim thể hiện ước mơ phát triển, vươn xa của thương hiệu Dream Coffee trên thị trường.

+ Từ xa xưa, con người đã nhận thức được sự vận hành của mặt trời, mặt trăng và các thiên thể có ý nghĩa to lớn đến phát triển nông nghiệp cũng như đời sống xã hội. Nhận thức đó phản ánh quan niệm âm dương – một trong những quan niệm truyền thống chi phối quá trình khám phá sự vật khách quan.

+ Cánh chim là biểu tượng cho cất cánh, bay cao, vươn xa cũng là niềm ước mơ như ý nghĩa của cái tên “ Dream” vậy.

Màu sắc sử dụng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Dream Coffee

Màu sắc chi tiết các thành phần của logo giúp cho việc ứng dụng trên các thiết kế bộ nhận diện thương hiệu một cách đồng bộ.

Màu sắc là yếu tố có ảnh hưởng lớn đến sức mạnh thương hiệu tổng thể. Sức mạnh của màu sắc quan trọng không kém hình dạng của biểu tượng, chính vì vậy màu đặc trưng phải được ưu tiên áp dụng để duy trì tính thống nhất của thương hiệu và hệ thống nhãn hiệu.

Logo Dream Coffee sử dụng 2 màu sắc, chủ đạo là màu forest green và bổ trợ là màu vàng thể hiện trọn vẹn được sự kiên cường, mạnh mẽ và gần gũi thiên nhiên của thương hiệu Dream Coffee trong mắt quý đối tác, quý khách hàng.

       

BẠN CẦN HỖ TRỢ

Thiết kế _

Liên hệ ngay
Năm thực hiện
2022
Khách hàng
Dream coffee
Diện tích
Địa điểm

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Dream Coffee

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Dream Coffee được sinh ra là để hoàn thành sứ mệnh bảo tồn và phát triển cà phê chất lượng cao tại Bảo Lộc, cùng chung tay với bà con trồng cà phê nơi đây nâng cao đời sống và từ đó sẽ giữ gìn được cây cà phê cũng là đồng nghĩa với việc giữ gìn màu xanh, bảo vệ môi trường sống. Với mong ước và muốn là những người tiên phong giữ lửa, truyền cảm hứng, nâng tầm cà phê Việt cho thế hệ kế thừa và giới trẻ Việt Nam.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Dream Coffee
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Dream Coffee

Ý nghĩa logo Dream Coffee

Biểu tượng núi là điểm nhấn chính trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Dream Coffee được lấy cảm hứng từ núi Đại Bình (Bảo Lộc) nổi tiếng với đồi chè, đồi cà phê bạt ngàn. Kết hợp với dòng sông mang cảm giác của sự màu mỡ “Tựa núi nhìn sông – Thành công phú quý”

+ Núi là biểu tượng của sức mạnh, mang ý nghĩa đại diện cho tính bền vững, sự tự tin, những chuyến phiêu lưu và đích đến. Núi cũng tượng trưng cho thiên nhiên và sự rộng lớn vĩ đại của thế giới bên ngoài.

+ Biểu tượng Sông tương ứng với quyền năng sáng tạo của cả tự nhiên lẫn thời gian. Nó biểu thị cho sự màu mỡ, tưới tiêu đầy đặn cho đất đai, của tính lưu chuyển của mọi dạng thể, của sự phong nhiêu.

+ Thế nhìn sông tựa núi mang lại cảm giác được bao bọc, an toàn. Sự hòa hợp của núi sông sẽ đem lại đại cát, về phong thủy tạo ra nguồn năng lượng tích cực, mang lại cuộc sống khỏe mạnh, an lành.

Hình ảnh mặt trời, mặt trăng ẩn chứa trong logo có ý nghĩa to lớn trong phát triển nông nghiệp cũng như đời sống xã hội. Cùng với cánh chim thể hiện ước mơ phát triển, vươn xa của thương hiệu Dream Coffee trên thị trường.

+ Từ xa xưa, con người đã nhận thức được sự vận hành của mặt trời, mặt trăng và các thiên thể có ý nghĩa to lớn đến phát triển nông nghiệp cũng như đời sống xã hội. Nhận thức đó phản ánh quan niệm âm dương – một trong những quan niệm truyền thống chi phối quá trình khám phá sự vật khách quan.

+ Cánh chim là biểu tượng cho cất cánh, bay cao, vươn xa cũng là niềm ước mơ như ý nghĩa của cái tên “ Dream” vậy.

Màu sắc sử dụng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Dream Coffee

Màu sắc chi tiết các thành phần của logo giúp cho việc ứng dụng trên các thiết kế bộ nhận diện thương hiệu một cách đồng bộ.

Màu sắc là yếu tố có ảnh hưởng lớn đến sức mạnh thương hiệu tổng thể. Sức mạnh của màu sắc quan trọng không kém hình dạng của biểu tượng, chính vì vậy màu đặc trưng phải được ưu tiên áp dụng để duy trì tính thống nhất của thương hiệu và hệ thống nhãn hiệu.

Logo Dream Coffee sử dụng 2 màu sắc, chủ đạo là màu forest green và bổ trợ là màu vàng thể hiện trọn vẹn được sự kiên cường, mạnh mẽ và gần gũi thiên nhiên của thương hiệu Dream Coffee trong mắt quý đối tác, quý khách hàng.