Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn

Bộ bao bì chocolate Nam Trường Sơn mới được thiết kế theo concept đá quý hướng đến phong cách hiện đại, thanh lịch, sang trọng mang tầm vóc thương hiệu lớn.


Khách hàng

Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn

Thời gian

Idea Media

Lĩnh vực

Sản xuất, chế biến và xuất khẩu ca cao

Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn
Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn

Trong hơn 16 năm hình thành, phát triển các sản phẩm ca cao và chocolate của Công ty Nam Trường Sơn không chỉ được bán tại thị trường Việt Nam mà còn xuất khẩu qua các nước lớn như Canada và Nhật Bản. Chúng tôi nhận thấy rằng, ngoài chất lượng sản phẩm thì mẫu mã bao bì đẹp mắt, sang trọng cũng là yếu tố thu hút người tiêu dùng đặc biệt là phân khúc khách hàng cao cấp. Vì thế, chúng tôi quyết định thay đổi toàn bộ bao bì cho sản phẩm ca cao và chocolate mang thương hiệu Nam Trường Sơn.

Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn
Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn

Mỗi chi tiết trên bao bì sản phẩm ca cao và chocolate mới của Nam Trường Sơn được đội ngũ thiết kế của IDEA Media cân nhắc kỹ lưỡng từ kiểu dáng, màu sắc đến hình ảnh hướng đến phong cách hiện đại, thanh lịch, sang trọng mang tầm vóc thương hiệu lớn. Kết hợp chất liệu bao bì cao cấp, bền vững mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo tối đa vấn đề bảo vệ môi trường.

Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn
Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn

Ý nghĩa thiết kế bao bì Nam Trường Sơn

Bộ bao bì chocolate Nam Trường Sơn mới được thiết kế theo concept đá quý. Bởi quá trình hoàn thiện viên chocolate ngon miệng và đẹp mắt cũng phải trải qua nhiều giai đoạn cùng với sự tìm tòi, học hỏi để có thể cho ra sản phẩm chất lượng. Các khuôn chocolate như mô phỏng lại hình dáng những viên đá quý đẹp mắt, mới lạ và mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế.

+ Hộp 1 là hộp nắp gài, sử dụng giấy mỹ thuật dày. Ép kim bạc mặt trước sẽ làm hộp trở nên sang trọng hơn. Hộp 1 có 2 loại, loại hộp 6 viên và hộp 12 viên.

+ Hộp 2 là dạng hộp kéo, có 1 hộp vỏ bên ngoài và hộp nắp gập bên trong, hộp gồm 9 viên.

+ Hộp 3 là phù hợp để làm quà tặng và trưng bày, thiết kế độc đáo, đẹp mắt. Với 6 hộp nhỏ là hộp nắp gài hình thoi và hộp lớn là hộp gập sử dụng nam châm.

Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn
Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn từ IDEA Branding

Ý nghĩa các biểu tượng trên bao bì Nam Trường Sơn

+ Các hình tròn, hình vuông lớn được sử dụng trong thiết kế bao bì Nam Trường Sơn tượng trưng cho trời, đất đó là những yếu tố thiên nhiên như khí hậu, thổ nhưỡng để trông nên cây cacao – nguyên liệu quan trọng trong sản xuất sô cô la.

+ Hình lượn sóng: Biểu tượng cho độ sánh mịn của sô cô la. Sô cô la chế biến đúng cách có được sự mịn màng tạo ra một trải nghiệm nhẹ nhàng và đầy thú vị cho người thưởng thức.

+ Hình ảnh quả cacao cách điệu ở nhiều hình dáng khác nhau. Đây là những quả cacao được chọn lọc khắt khe để có thể làm ra sô cô la chất lượng tốt.

+ Quá trình sô cô la được đổ vào khuôn. Từng giọt sô cô la tinh túy được đổ vào khuôn để thành phẩm. Những viên sô cô la đã được thành phẩm, được đóng gói và trên dây chuyền mang tới khách hàng.

+ Ngôi sao 4 cánh trong thiết kế bao bì Nam Trường Sơn thể hiện chất lượng của sô cô la đánh giá theo tiêu chuẩn Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng và Hệ Thống Quản Lý Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm.

Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn
Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn
Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn
Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn

Tin rằng với sự thay đổi về bao bì sản phẩm ca cao và chocolate mới sẽ tạo nên một bước ngoặt lớn trong việc nâng tầm thương hiệu Nam Trường Sơn và mở rộng thị trường xuất khẩu. Đặc biệt, đối với thị trường trong nước sẽ góp phần tạo nên trải nghiệm mua sắm đáng nhớ cho người Việt từ khi nhìn thấy sản phẩm trên các kệ hàng đến khi sử dụng ca cao và chocolate của Nam Trường Sơn

       

BẠN CẦN HỖ TRỢ

Thiết kế _

Liên hệ ngay
Năm thực hiện
Khách hàng
Công Ty TNHH Cacao Nam Trường Sơn
Diện tích
Địa điểm

Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn

Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn
Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn

Trong hơn 16 năm hình thành, phát triển các sản phẩm ca cao và chocolate của Công ty Nam Trường Sơn không chỉ được bán tại thị trường Việt Nam mà còn xuất khẩu qua các nước lớn như Canada và Nhật Bản. Chúng tôi nhận thấy rằng, ngoài chất lượng sản phẩm thì mẫu mã bao bì đẹp mắt, sang trọng cũng là yếu tố thu hút người tiêu dùng đặc biệt là phân khúc khách hàng cao cấp. Vì thế, chúng tôi quyết định thay đổi toàn bộ bao bì cho sản phẩm ca cao và chocolate mang thương hiệu Nam Trường Sơn.

Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn
Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn

Mỗi chi tiết trên bao bì sản phẩm ca cao và chocolate mới của Nam Trường Sơn được đội ngũ thiết kế của IDEA Media cân nhắc kỹ lưỡng từ kiểu dáng, màu sắc đến hình ảnh hướng đến phong cách hiện đại, thanh lịch, sang trọng mang tầm vóc thương hiệu lớn. Kết hợp chất liệu bao bì cao cấp, bền vững mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo tối đa vấn đề bảo vệ môi trường.

Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn
Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn

Ý nghĩa thiết kế bao bì Nam Trường Sơn

Bộ bao bì chocolate Nam Trường Sơn mới được thiết kế theo concept đá quý. Bởi quá trình hoàn thiện viên chocolate ngon miệng và đẹp mắt cũng phải trải qua nhiều giai đoạn cùng với sự tìm tòi, học hỏi để có thể cho ra sản phẩm chất lượng. Các khuôn chocolate như mô phỏng lại hình dáng những viên đá quý đẹp mắt, mới lạ và mang lại cảm giác sang trọng, tinh tế.

+ Hộp 1 là hộp nắp gài, sử dụng giấy mỹ thuật dày. Ép kim bạc mặt trước sẽ làm hộp trở nên sang trọng hơn. Hộp 1 có 2 loại, loại hộp 6 viên và hộp 12 viên.

+ Hộp 2 là dạng hộp kéo, có 1 hộp vỏ bên ngoài và hộp nắp gập bên trong, hộp gồm 9 viên.

+ Hộp 3 là phù hợp để làm quà tặng và trưng bày, thiết kế độc đáo, đẹp mắt. Với 6 hộp nhỏ là hộp nắp gài hình thoi và hộp lớn là hộp gập sử dụng nam châm.

Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn
Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn từ IDEA Branding

Ý nghĩa các biểu tượng trên bao bì Nam Trường Sơn

+ Các hình tròn, hình vuông lớn được sử dụng trong thiết kế bao bì Nam Trường Sơn tượng trưng cho trời, đất đó là những yếu tố thiên nhiên như khí hậu, thổ nhưỡng để trông nên cây cacao – nguyên liệu quan trọng trong sản xuất sô cô la.

+ Hình lượn sóng: Biểu tượng cho độ sánh mịn của sô cô la. Sô cô la chế biến đúng cách có được sự mịn màng tạo ra một trải nghiệm nhẹ nhàng và đầy thú vị cho người thưởng thức.

+ Hình ảnh quả cacao cách điệu ở nhiều hình dáng khác nhau. Đây là những quả cacao được chọn lọc khắt khe để có thể làm ra sô cô la chất lượng tốt.

+ Quá trình sô cô la được đổ vào khuôn. Từng giọt sô cô la tinh túy được đổ vào khuôn để thành phẩm. Những viên sô cô la đã được thành phẩm, được đóng gói và trên dây chuyền mang tới khách hàng.

+ Ngôi sao 4 cánh trong thiết kế bao bì Nam Trường Sơn thể hiện chất lượng của sô cô la đánh giá theo tiêu chuẩn Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng và Hệ Thống Quản Lý Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm.

Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn
Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn
Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn
Thiết kế bao bì Nam Trường Sơn

Tin rằng với sự thay đổi về bao bì sản phẩm ca cao và chocolate mới sẽ tạo nên một bước ngoặt lớn trong việc nâng tầm thương hiệu Nam Trường Sơn và mở rộng thị trường xuất khẩu. Đặc biệt, đối với thị trường trong nước sẽ góp phần tạo nên trải nghiệm mua sắm đáng nhớ cho người Việt từ khi nhìn thấy sản phẩm trên các kệ hàng đến khi sử dụng ca cao và chocolate của Nam Trường Sơn