Thiết kế logo Hibana
Logo không chỉ đơn thuần là một biểu tượng, hình ảnh mà còn phản ánh một phần quan trọng trong định hướng thương hiệu của công ty.
Khách hàng
Thời gian
Idea Media
Logo không chỉ đơn thuần là một biểu tượng, hình ảnh mà còn phản ánh một phần quan trọng trong định hướng thương hiệu của công ty.
Idea Media
Đối với “Hi Bana”, việc sử dụng logo là cách truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sự tươi ngon, an toàn và chất lượng của mỗi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ra thị trường.
– Logo HiBana được thiết kế nhẹ nhàng với các đường nét bo tròn tạo sự thân thiện, gần gũi, dễ nhớ phù hợp với nhóm khách hàng bình dân mà thương hiệu muốn hướng đến. Logo tập trung vào các phần khuyết với tạo hình liên tưởng tới quả chuối làm điểm nhấn.
– Nhìn chung, xét về tổng thể logo HiBana mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái và dễ chịu mỗi khi nhìn vào. Điều này khiến khách hàng cảm thấy thú vị, hứng thú và quan tâm mỗi khi bắt gặp logo HiBana trên các sản phẩm tem nhãn, bao bì,… hoặc phương tiện thông tin đại chúng. Có thể thấy rằng, thiết kế logo Hibana đã truyền tải được đúng định hướng mà thương hiệu đã đề ra.
– Font chữ được bo góc mềm mại làm cho logo HiBana trở nên gần gũi, thân thiện, an toàn kết hợp với các nét chữ dày dặn mang đến cảm giác tươi ngon và mọng nước. Nét chữ to, rõ ràng giúp dễ đọc, dễ nhìn và dễ ghi nhớ trong tâm trí khách hàng.
– Màu chủ đạo trong thiết kế logo Hibana: Màu xanh lá cây sậm thể hiện sự tươi mát, khỏe khoắn, ổn định và phát triển. Trong trường hợp này có ý nghĩa HiBana luôn chú trọng đến việc cung cấp các sản phẩm tươi ngon, lành mạnh và an toàn cho sức khỏe.
Đối với “Hi Bana”, việc sử dụng logo là cách truyền tải thông điệp mạnh mẽ về sự tươi ngon, an toàn và chất lượng của mỗi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp ra thị trường.
– Logo HiBana được thiết kế nhẹ nhàng với các đường nét bo tròn tạo sự thân thiện, gần gũi, dễ nhớ phù hợp với nhóm khách hàng bình dân mà thương hiệu muốn hướng đến. Logo tập trung vào các phần khuyết với tạo hình liên tưởng tới quả chuối làm điểm nhấn.
– Nhìn chung, xét về tổng thể logo HiBana mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái và dễ chịu mỗi khi nhìn vào. Điều này khiến khách hàng cảm thấy thú vị, hứng thú và quan tâm mỗi khi bắt gặp logo HiBana trên các sản phẩm tem nhãn, bao bì,… hoặc phương tiện thông tin đại chúng. Có thể thấy rằng, thiết kế logo Hibana đã truyền tải được đúng định hướng mà thương hiệu đã đề ra.
– Font chữ được bo góc mềm mại làm cho logo HiBana trở nên gần gũi, thân thiện, an toàn kết hợp với các nét chữ dày dặn mang đến cảm giác tươi ngon và mọng nước. Nét chữ to, rõ ràng giúp dễ đọc, dễ nhìn và dễ ghi nhớ trong tâm trí khách hàng.
– Màu chủ đạo trong thiết kế logo Hibana: Màu xanh lá cây sậm thể hiện sự tươi mát, khỏe khoắn, ổn định và phát triển. Trong trường hợp này có ý nghĩa HiBana luôn chú trọng đến việc cung cấp các sản phẩm tươi ngon, lành mạnh và an toàn cho sức khỏe.