Logo Khoa Thắng lấy ý tưởng từ những chú ong cùng với giọt mật là sản phẩm biểu trưng của thương hiệu để làm hình tượng cho logo. Biểu tượng logo cô đọng, xúc tích, khái quát, toát lên những giá trị cốt lõi của một Công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất, chế biến, kinh doanh các sản phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe, tinh túy từ mật ong và các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Ngoài ra, hình ảnh con ong gắn liền với sự chăm chỉ, cẩn thận và đoàn kết thể hiện một Doanh nghiệp luôn nhiệt huyết trong công việc và đoàn kết cùng nhau phát triển Doanh nghiệp ngày một vững mạnh.
Đường nét logo được thể hiện một cách mềm mại, uyển chuyển giống như sự sánh mịn của mật ong chất lượng cao. Phần chân của chú ong kéo dài xuống tên thương hiệu tạo thành hình ảnh của giọt mật, điều này thể hiện mật ong của thương hiệu Khoa Thắng là hoàn toàn từ thiên nhiên.
Màu sắc thương hiệu
Thiết kế logo ong mật Khoa Thắng sử dụng 2 màu sắc chủ đạo là màu vàng và nâu đen. Đây là 2 màu sắc nổi bật của thương hiệu, gắn liền với hình ảnh “Ong” và “Mật”, màu phụ trợ cho thương hiệu là màu xanh lá cây. Đây là màu sắc có sự tương phản với màu vàng, tạo được sự nổi bật gây ấn tượng và dễ nhớ cho khách hàng. Màu xanh lá cây cũng đại diện cho sự tự nhiên và phát triển mạnh mẽ, kết hợp với màu vàng có ý nghĩa đem lại may mắn cho Doanh nghiệp.
Logo Khoa Thắng lấy ý tưởng từ những chú ong cùng với giọt mật là sản phẩm biểu trưng của thương hiệu để làm hình tượng cho logo. Biểu tượng logo cô đọng, xúc tích, khái quát, toát lên những giá trị cốt lõi của một Công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất, chế biến, kinh doanh các sản phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe, tinh túy từ mật ong và các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Ngoài ra, hình ảnh con ong gắn liền với sự chăm chỉ, cẩn thận và đoàn kết thể hiện một Doanh nghiệp luôn nhiệt huyết trong công việc và đoàn kết cùng nhau phát triển Doanh nghiệp ngày một vững mạnh.
Đường nét logo được thể hiện một cách mềm mại, uyển chuyển giống như sự sánh mịn của mật ong chất lượng cao. Phần chân của chú ong kéo dài xuống tên thương hiệu tạo thành hình ảnh của giọt mật, điều này thể hiện mật ong của thương hiệu Khoa Thắng là hoàn toàn từ thiên nhiên.
Màu sắc thương hiệu
Thiết kế logo ong mật Khoa Thắng sử dụng 2 màu sắc chủ đạo là màu vàng và nâu đen. Đây là 2 màu sắc nổi bật của thương hiệu, gắn liền với hình ảnh “Ong” và “Mật”, màu phụ trợ cho thương hiệu là màu xanh lá cây. Đây là màu sắc có sự tương phản với màu vàng, tạo được sự nổi bật gây ấn tượng và dễ nhớ cho khách hàng. Màu xanh lá cây cũng đại diện cho sự tự nhiên và phát triển mạnh mẽ, kết hợp với màu vàng có ý nghĩa đem lại may mắn cho Doanh nghiệp.